top of page

Hơn 300 học viên tham gia. Gala cuối năm của Trung tâm Anh ngữ Nancy khủng đến cỡ nào?

Vào hai ngày 02-03/01/2023 tại Trung tâm Anh ngữ Nancy, đã diễn ra gala cuối năm và cuộc thi Ring the Golden Bell (Rung chuông vàng) dành cho học viên tại trung tâm. Với mục đích tổng kết kết, khen thưởng kết quả học tập học kỳ I và chào mừng năm mới 2023, chương trình Gala cuối năm và thử thách Ring the Golden bell đã thu hút hàng trăm học viên tham gia.


Ảnh: Anh ngữ Nancy


Ngày 02/01, vượt qua hơn 100 học sinh đến từ khối Trung học cơ sở, 4 bạn sau đây đã xuất sắc giành được giải thưởng từ chương trình:

- Giải nhất: Trần Thị Hương Giang

- Giải Nhì: Phan Văn Khôi

- Giải Ba: Mai Đức Thịnh; Trần Tuấn Anh

- Giải Khuyến Khích: Thi Mạnh Đức; Hoàng Đình Bình


Ảnh: Anh ngữ Nancy


Không chỉ thu hút học viên của trung tâm bởi những câu hỏi đầy tính thực tế và thú vị mà chương trình Rung chuông vàng còn gửi đến những bạn chiến thắng những phần quà cực kỳ hấp dẫn.

- Giải nhất: 1 chiếc xe đạp

- 2 Giải nhì: Mỗi giải một đồng hồ thông minh (smart watch)

- 2 Giải ba: Mỗi giải 1 máy quạt thế hệ mới

- 2 Giải khuyến khích: Mỗi giải một đèn học


Cùng với đó, tất cả học viên tham gia chương trình đều nhận được những phần quà rất đặc biệt và dễ thương.

Nối tiếp thành công của thử thách Rung chuông vàng, ngày 03/01 trung tâm đã tổ chức Gala cuối năm dành cho học sinh khối tiểu học. Vượt xa mong đợi của Ban tổ chức, Gala đã thu hút hơn 200 học sinh cấp 1 đang theo học tại trung tâm tham gia, cùng với sự hỗ trợ và cổ vũ nhiệt tình đến từ quý phụ huynh. Gala đã trao hàng trăm phần quà đến với các em cùng với 5 phần thưởng cho các nhóm đã có thể hiện rất xuất sắc tại Gala.


Ảnh: Anh ngữ Nancy


Khép lại chương trình, các bạn học viên tại trung tâm đã có cho mình những cảm xúc khó quên, những kỉ niệm đáng nhớ và các phần quà đặc biệt hấp dẫn. Ban tổ chức chương trình muốn gửi đến các bạn học sinh và quý phụ huynh thời gian qua đã dành tình cảm cho Anh ngữ Nancy, mong rằng năm mới quý phụ huynh sẽ có nhiều sức khoẻ và các bạn học sinh sẽ có các thành tích học tập thật tốt.

1 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page